Trưởng nhóm phát triển đối tác

  • Lương

    Thỏa thuận

  • Thời Gian

    Toàn thời gian

  • Địa Điểm

    Hồ Chí Minh

  • Phòng Ban

    Hành chính

  • Hệ Sinh Thái

    Nha khoa Việt Mỹ

  • Hết Hạn Nộp

    29/02/2024

Mô tả công việc 

  • Lập kế hoạch, xây dựng các chính sách và phương án triển khai các chương trình hợp tác đối tác
  • Xây dựng Quy trình hợp tác đối tác, Quy trình làm việc với đối tác, lên kịch bản tiếp cận đối tác
  • Tìm kiếm, thiết lập và phát triển quản lý kiểm soát mối quan hệ với các đối tác
  • Phối hợp chặt chẽ với các Phòng/ban liên quan để xây dựng các gói chương trình cho từng đối tác liên kết
  • Trực tiếp tham gia và quản lý các quy trình, hoạt động tiếp xúc đối tác, xử lý khiếu nại thông tin, nhận phản hồi và giải quyết thông tin đối tác
  • Phối hợp, thực hiện các chương trình Marketing và hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua đối tác tại các chi nhánh
  • Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác được phân công phụ trách
  • Chịu trách nhiệm về việc lên kế hoạch & tổ chức các chương trình, hoạt động offline/online tại thị trường đã kết nối thành công
  • Phân tích các chỉ số về hiệu quả kinh doanh qua đối tác và kênh liên kết, lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ các chương trình phát triển kinh doanh, chương trình liên kết với đối tác do mình quản lý nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất
  • Quản trị hợp đồng, xây dựng chương trình khuyến mãi
  • Xây dựng và phát triển đội ngũ phát triển đối tác ở Công ty và các Chi nhánh
  • Báo cáo công việc
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại Digital Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng nhóm kinh doanh, trợ lý kinh doanh hoặc vai trò tương đương từ 2 năm trở lên
  • Am hiểu về nhiều kênh bán hàng, có kinh nghiệm phát triển kênh phân phối
  • Mối quan hệ đội ngũ kinh doanh thị trường
  • Có khả năng lập kế hoạch
  • Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc
  • Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt

Quyền lợi

  • Được làm việc môi trường minh bạch, thực việc, tôn trọng, phát triển, trao quyền, cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao, thu nhập xứng đáng năng lực.
  • Các phúc lợi hấp dẫn được quy định trong chính sách của Công ty (Thưởng Tết, thưởng sinh nhật, thưởng lễ, quà vào các ngày lễ – ngày kỉ niệm…)
  • Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 (8h – 17h30, nghỉ trưa 1h30)
  • Lương cứng từ 12-15tr + doanh số + KPI

Địa chỉ: 1298 Huỳnh Tấn Phát, P. Phú Mỹ, Quận 7, Tp. HCM

Mail: hr@nhakhoavietmy.com.vn

SĐT: 0963198316

    Nộp đơn ứng tuyển công việc này

    Tải lên CV của bạn

    Hoặc nhập link CV profile của bạn